Málfrelsi

Davíð fær þá málfrelsi á morgun og AGS getur þá talað við BRÁðABIRGÐABANKASTJÓRANN hennar Jóhönnu,,,,allt verður betra á morgun,,,,,,,,,,,,,eða hvað??????????
mbl.is Seðlabankafrumvarp afgreitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Jú ekki spurning. Bráðabirgðabankastjóri sem er rosalega vel inn í öllum málum Seðlabankans - bara gæti varla verið betra!

Margrét Elín Arnarsdóttir, 25.2.2009 kl. 21:22

2 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Það tala nú ansi margir um fyrirtækið sitt þegar rætt er um fyrirtækið sem þeir starfa hjá, ekkert óeðlilegt við það. Rétt eins og þegar ég hef talað um það sem fyrirtækið sem ég vann hjá gerði þá sagði ég oft "við" gerðum þetta og þanni er þetta hjá "okkur" - ég á þó ekkert í því fyrirtæki og hef ekkert ákvörðunarvald þar, finnst þetta bara nokkuð algengur og almennur talsmáti!

Margrét Elín Arnarsdóttir, 25.2.2009 kl. 21:32

3 Smámynd: Magnús H Traustason

Já Já allt í lagi með það .En er ekki línudanns góður?????? Það finns mér allavega og Svenna líka. Ekki má gleyma Bjarna bexxi

Magnús H Traustason, 25.2.2009 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

JRJ

Höfundur

JRJ
JRJ

Venjulegur gaur með sjálfstæðar skoðanir á ýmsum málum.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • P6210003

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband